Rửa xe ô tô không đúng quy trình, sai cách dẫn đến hậu quả nghiêm trọng

Quy trình rửa xe ô tô tưởng chừng đơn giản, ai cũng làm được tuy nhiên, tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khi chủ quan hoặc không trang bị đầy đủ kiến thức. Các lưu ý sau đây giúp bạn tránh những hậu quả khi rửa xe sai cách:

1/  Không rửa xe ngay chạy giữa trời nắng gắt kéo dài trong 3 tiếng đồng hồ

Khách hàng thường yêu xe và luôn muốn chiếc mobie của mình sạch sẽ, nên thường xuyên chạy xa về ghé vào tiệm rửa xe ô tô hoặc rửa xe tại nhà ngay. Tuy nhiên, kính chắn gió ô tô đã hấp thụ nhiệt độ cao từ 36 độ trở lên trong thời gian dài, các phân tử đang giãn nở bạn lại xịt nước lạnh vào khiến các phân tử tan rã, gây nứt kính ô tô.

2/ Không dùng nước áp cao xịt khoang máy, che các mối nối điện hoặc dùng công nghệ hơi nước nóng

Sử dụng nước thường rửa khoang máy gây ảnh hưởng nghiêm trọng với động cơ. Nước vào điện, gây chạm mạch khiến cho chủ nhân vô cùng đau lòng khi tiết kiệm nhưng thiếu hiểu biết.

Nếu muốn vệ sinh khoang máy ô tô , bạn nên đến các tiệm rửa xe chuyên nghiệp có trang bị công nghệ cao như Máy rửa xe hơi nước nóng để bảo dưỡng khoang máy và động cơ an toàn.

3/ Dùng dung dịch vệ sinh bằng xà phòng, nước rửa chén ảnh hưởng nghiêm trọng đến sơn xe

Các bác hay tiết kiệm khi rửa tại nhà chỉ cần xà phòng , quan trọng là kĩ hơn so với trạm kinh doanh rửa xe. Nhưng bạn có biết, sử dụng xà phòng hay nước rửa chén khiến xe mau phai màu, gây ảnh hưởng nặng đến sơn xe dần theo năm tháng

>>> Xem thêm: Mở tiệm rửa xe ô tô có cần giấy phép kinh doanh không?

Hiện nay, bọt tuyết thường và bọt tuyết không chạm xuất hiện nhiều nơi và bạn có thể mua sắm dễ dàng.

Trên đây là 1 vài lưu ý khi rửa xe ô tô tại nhà hoặc tránh những hậu quả khi rửa xe tại trung tâm. Tiết kiệm là tốt nhưng bạn cần phải được đào tạo bài bản và tìm hiểu lưu ý khi rửa xe ô tô tại nhà tránh sai cách hoặc sai quy trình rửa ô tô

Đánh giá bài viết
CÔNG TY TNHH ĐỊNH CHÂU
  • Địa chỉ: 301/19 (Hẻm 375) Hà Huy Giáp, Q12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0902079042
  • Email: ctdinhchau9@gmail.com
  • Website: www.nganhruaxeoto.vn
Contact Me on Zalo