Trang chủ » Sản phẩm » Công nghệ làm sạch buồng đốt động cơ » Phụ gia tăng chỉ số Cetane trong dầu Diesel

Phụ gia tăng chỉ số Cetane trong dầu Diesel

Mã số:
Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)
Mô tả sản phẩm:

Công dụng

  • 250ml/chai
  • Nâng cấp chất lượng nhiên liệu Diesel tiêu chuẩn thành Diesel cao cấp theo tiêu chuẩn ERC – DYNAMIC BL –U 100.
  • Cải thiện hiệu suất cháy trong động cơ diesel một cách tối ưu.
  • Sự kết hợp hoạt chất của ERC-DYNAMIC BL –U 100 làm tăng hiệu quả theo nhiều cách:
  • Hổ trợ đốt triệt tiêu nhiên liệu – làm sạch và bảo vệ kim phun an toàn.
  • Vệ sinh khoang buồng đốt động cơ sạch cặn bã, triệt tiêu việc sản sinh muội than, tăng công suất động cơ.
  • Tăng chỉ số Centane trong nhiên liệu –Tăng khả năng khởi động lạnh của động cơ dễ dàng hơn.
  • Ngăn chặn, hạn chế việc ăn mòn chi tiết, tăng tuổi thọ động cơ lên đến 30%
  • Thúc đẩy tiến trình cấp nhiên liệu nhanh hơn, đầy đủ hơn – ổn định quá trình cháy, giảm việc lão hóa trong động cơ Diesel.
  • ECR – DYNAMIC BL-U100 làm quá trình cháy tối ưu, sinh công suất tốt hơn. Do vậy, sẽ giảm tiêu hao nhiên liệu
Lượt xem: 31 lượt xem

Sản phẩm có tác dụng làm sạch kim phun , bugi, xupap, đỉnh piston và cả những bộ phận sau buồng đốt động cơ như cảm biến khí thải, bộ chuyển đổi xúc tác lọc khí thải,… bằng một nguyên lý khác biệt so với những sản phẩm khác.

Làm sạch theo nguyên lý thẩm thấu làm mềm muội than, tận dụng nhiệt độ, áp suất trong động cơ để đốt dần muội than theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên nên vừa làm sạch được muội than lại vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho động cơ.

Đặc tính ưu việt là làm sạch cảm biến khí thải, khôi phục tín hiệu chuẩn từ cảm biến khí thải tác động tới bộ điều khiển điện tử, điều tiết lượng phun nhiên liệu đúng chuẩn và tạo hiệu quả đốt cháy triệt để. Đây là yếu tố cốt lõi nhất giúp tiết kiệm được nhiên liệu, hạn chế sự hình thành muội than mới và triệt tiêu dần những muội than cũ. 

Thiết bị công nghệ ECS cho phép chẩn đoán được tình trạng áp lực bơm xăng, lượng tiêu hao nhiên liệu, lưu lượng bơm và tình trạng lọc nhiên liệu.